TC Wine

Các câu hỏi thường gặp

01. Đơn hàng

Khi nào tôi nhận được đơn đặt hàng của mình?

Khi đặt hàng, một ngày vận chuyển sẽ được chỉ định. Sau khi đơn hàng đã được đặt, thời gian giao hàng tương tự cũng sẽ được ghi trên xác nhận đơn hàng. Do đó, không bao giờ có thể xảy ra trường hợp trong đơn đặt hàng, ngày vận chuyển trên trang web, khác với trên xác nhận đơn hàng.

Bây giờ tôi thấy thời gian giao hàng của (một phần) đơn đặt hàng của tôi lâu hơn. Làm thế nào tôi có thể hủy bỏ nó?

Nếu đơn đặt hàng có thời gian giao hàng lâu hơn bạn đã thấy trước đó, tất nhiên bạn có thể hủy (một phần) đơn đặt hàng. Đối với điều này, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Họ sẽ hủy đơn hàng cho bạn. Số tiền mua hàng sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng hai ngày làm việc. Khi một đơn đặt hàng đã được chuyển đi, nó không thể bị hủy được nữa.

Khi nào tôi sẽ nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình?

Khi bạn đã thanh toán cho đơn đặt hàng, bạn sẽ không tự động nhận được hóa đơn cho đơn đặt hàng của mình. Nếu bạn muốn nhận hóa đơn, việc này có thể được thực hiện theo hai cách, cách thứ nhất là thông qua tài khoản của bạn tại cửa hàng của chúng tôi. Khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn có thể xem các đơn đặt hàng của mình và tải xuống hóa đơn.

02. Chuyến hàng

Khi nào tôi nhận được đơn đặt hàng của mình?

Khi đặt hàng, một ngày vận chuyển sẽ được chỉ định. Sau khi đơn hàng đã được đặt, thời gian giao hàng tương tự cũng sẽ được ghi trên xác nhận đơn hàng. Do đó, không bao giờ có thể xảy ra trường hợp trong đơn đặt hàng, ngày vận chuyển trên trang web, khác với trên xác nhận đơn hàng.

Bây giờ tôi thấy thời gian giao hàng của (một phần) đơn đặt hàng của tôi lâu hơn. Làm thế nào tôi có thể hủy bỏ nó?

Nếu đơn đặt hàng có thời gian giao hàng lâu hơn bạn đã thấy trước đó, tất nhiên bạn có thể hủy (một phần) đơn đặt hàng. Đối với điều này, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Họ sẽ hủy đơn hàng cho bạn. Số tiền mua hàng sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng hai ngày làm việc. Khi một đơn đặt hàng đã được chuyển đi, nó không thể bị hủy được nữa.

Khi nào tôi sẽ nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình?

Khi bạn đã thanh toán cho đơn đặt hàng, bạn sẽ không tự động nhận được hóa đơn cho đơn đặt hàng của mình. Nếu bạn muốn nhận hóa đơn, việc này có thể được thực hiện theo hai cách, cách thứ nhất là thông qua tài khoản của bạn tại cửa hàng của chúng tôi. Khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn có thể xem các đơn đặt hàng của mình và tải xuống hóa đơn.

03. Đơn vị chuyển hàng

Khi nào tôi nhận được đơn đặt hàng của mình?

Khi đặt hàng, một ngày vận chuyển sẽ được chỉ định. Sau khi đơn hàng đã được đặt, thời gian giao hàng tương tự cũng sẽ được ghi trên xác nhận đơn hàng. Do đó, không bao giờ có thể xảy ra trường hợp trong đơn đặt hàng, ngày vận chuyển trên trang web, khác với trên xác nhận đơn hàng.

Bây giờ tôi thấy thời gian giao hàng của (một phần) đơn đặt hàng của tôi lâu hơn. Làm thế nào tôi có thể hủy bỏ nó?

Nếu đơn đặt hàng có thời gian giao hàng lâu hơn bạn đã thấy trước đó, tất nhiên bạn có thể hủy (một phần) đơn đặt hàng. Đối với điều này, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Họ sẽ hủy đơn hàng cho bạn. Số tiền mua hàng sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng hai ngày làm việc. Khi một đơn đặt hàng đã được chuyển đi, nó không thể bị hủy được nữa.

Khi nào tôi sẽ nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình?

Khi bạn đã thanh toán cho đơn đặt hàng, bạn sẽ không tự động nhận được hóa đơn cho đơn đặt hàng của mình. Nếu bạn muốn nhận hóa đơn, việc này có thể được thực hiện theo hai cách, cách thứ nhất là thông qua tài khoản của bạn tại cửa hàng của chúng tôi. Khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn có thể xem các đơn đặt hàng của mình và tải xuống hóa đơn.

04. Trả hàng, trao đổi và khiếu nại

Khi nào tôi nhận được đơn đặt hàng của mình?

Khi đặt hàng, một ngày vận chuyển sẽ được chỉ định. Sau khi đơn hàng đã được đặt, thời gian giao hàng tương tự cũng sẽ được ghi trên xác nhận đơn hàng. Do đó, không bao giờ có thể xảy ra trường hợp trong đơn đặt hàng, ngày vận chuyển trên trang web, khác với trên xác nhận đơn hàng.

Bây giờ tôi thấy thời gian giao hàng của (một phần) đơn đặt hàng của tôi lâu hơn. Làm thế nào tôi có thể hủy bỏ nó?

Nếu đơn đặt hàng có thời gian giao hàng lâu hơn bạn đã thấy trước đó, tất nhiên bạn có thể hủy (một phần) đơn đặt hàng. Đối với điều này, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Họ sẽ hủy đơn hàng cho bạn. Số tiền mua hàng sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng hai ngày làm việc. Khi một đơn đặt hàng đã được chuyển đi, nó không thể bị hủy được nữa.

Khi nào tôi sẽ nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình?

Khi bạn đã thanh toán cho đơn đặt hàng, bạn sẽ không tự động nhận được hóa đơn cho đơn đặt hàng của mình. Nếu bạn muốn nhận hóa đơn, việc này có thể được thực hiện theo hai cách, cách thứ nhất là thông qua tài khoản của bạn tại cửa hàng của chúng tôi. Khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn có thể xem các đơn đặt hàng của mình và tải xuống hóa đơn.